Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Danh sách địa chỉ bán đồng hồ Orient chính hãng tại nước ta



Với các tín đồ đồng hồ Orient thì việc tậu cho mình được một chiếc đồng hồ để đeo trên cổ tay là sự sung sướng rất to lớn. Với những người có kinh nghiệm lâu năm thì khi mua đồng hồ, họ có thể dễ nhận ra được những chiếc đồng hồ tại cửa hàng đang bày bán là hàng chính hãng hay hàng giả. Còn với những người mới chơi thì việc nhận biết này là rất khó khăn. Vì thế, để bảo đảm an toàn hơn khi mua đồng hồ Orient, thì tốt hơn hết là bạn nên chọn những nơi bán đồng hồ có thể tin tưởng đã được không ít người đưa ra đánh giá tốt nhé. Sau đây là một vài shop cho bạn tìm hiểu thêm.
Cửa hàng đầu tiên, một nhà phân phối đang rất nổi hiện tại chính là đồng hồ Xwatch. Nhà phân phối này tham gia vào thị trường được khoảng 2 năm và đã cho mọi người thấy được chất lượng của chính mình. Họ cam kết cung cấp Cho người tiêu dùng những sản phẩm đồng hồ thật nhất, chất lượng nhất. Nếu khi mua đồng hồ tại các cửa hàng đồng hồ Orient tại HN của đồng hồ Xwatch mà các bạn mua phải hàng nhái thì họ sẽ bồi thường gấp 10 lần cho các bạn. Đây như là một lời cam chết cho sự tin cậy của họ. Bên cạnh đó, đồng hồ Xwatch cũng đem về cho người sử dụng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất ngày nay khi đồng ý sửa chữa, bảo hành cho cả những lỗi hỏng từ đồng hồ do chính người dùng tạo ra. Đây là điểm giúp cho khá nhiều người đề cao đơn vị này.
Tiếp theo là đồng hồ Watchtime. Xâm nhập vào thị trường nước ta đã khá lâu, mặc dù tiếng tăm không nổi như đồng hồ Xwatch nhưng họ cũng là một đơn vị được nhiều người dùng tín nhiệm và mua hàng. Những sản phẩm đồng hồ Orient họ bán ra đều đảm bảo chất lượng tốt, nếu như bạn mua phải hàng có chất lượng kém tại các địa chỉ của Watchtime, bạn sẽ được đền bù đến 1 tỷ đồng đấy.
Vànhà phân phối thứ 3 mình muốn gửi đến cho bạn ở TP Hồ Chí Minh chính là Hải Triều. Nhà cung cấp đồng hồ này cũng rất có danh tiếng ở TPHCM và chiếm 1 phần không nhỏ thị trường trong đó. Với những dịch vụ thích hợp, đồng hồ Hải Triều đang dần được khá nhiều người chọn lựa hơn.
Trên đây là 3 đơn vị đồng hồ Orient nổi tiếng ở nước ta mà bạn có thể tin tưởng khi quyết định mua đồng hồ ở đây. Hãy chọn lựa cho bản thân mình một shop đồng hồ Orient có thể tin tưởng để mua được những chiếc đồng hồ uy tín nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét