Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

So sánh đồng hồ Orient cao cấp và đồng hồ Tissot 1853

Hin nay, đng h Orient cao cp và đồng hồ Tissot 1853 là 2 cái tên khá ni bt trên th trường đng h nam. Dù được nhiu người ưa chung nhưng nếu đt ra bàn cân đ so sánh thì ít ai có th đánh giá được nên chn thương hiu nào. Hãy đc bài viết dưới đây đ có s la chn đúng đn nht cho chính bn:
Trước tiên là v xut x:
Đng h Orient cao cp đến t thành ph Tokyo, Nht Bn còn đng h Tissot 1853 li được sinh ra trên mnh đt Le Locle, Thy S xinh đp và ni tiếng v đng h. Đu xut phát t xưởng sn xut nh, hin nay đã tr thành 2 thương hiu có tên tui trên gii đng h không th không k đến lch s hình thành và phát trin ca c 2.

V cht lượng sn phm:
- Đng h Orient cao cp :
+ Cht lượng máy : mi sn phm đng h đeo tay ca Orient đu được s dng b máy do chính công ty này sn xut (in-house movement) qua các quy trình kim soát cht ch nên cht lượng ca chúng rt tt và to được s thng nht cao vi các b phn còn li ca đng h.
+ Cht lượng v : S dng cht liu cao cp, c th như phn khung, dây kim loi chế to bi thép không g 316L, mt kính cng hoc kính sapphire,...
- Đng h Tissot 1853 chính hãng:
+ Cht lượng máy : s dng b máy ETA, nhng sn phm ca Tissot chuyn đng đc bit nhp nhàng, đáng tin cy.
+ Cht lượng v : Cũng như đồng hồ Orient cao cấp, đng h Tissot 1853 luôn mang đến cho khách hàng s tri nghim sn phm tuyt vi nht bi nhng cht liu cao cp hàng đu.
Mu mã thiết kế:
- Đng h Orient cao cp được coi như nhng tác phm ngh thut mà nhng nhà chế tác đã t m sáng to, chăm chút.  Mi sn phm đu có nhng v đp riêng, t dòng classic thanh lch, c đin ti đng h th thao khe khon.
- Đng h Tissot 1853 có mu mã đa dng, phong phú vi nhiu dòng sn phm như :  T-Classic - Đồng hồ cơ chính hãng đơn gin theo phong cách c đin, T-Sport - Đng h th thao khe khon, năng đng, T-Trend - Đng h thi trang dành cho phái n kiu cách, sáng to,...

Trên đây ch là 3 đim chính đ mi người có nhn đnh riêng v 2 thương hiu này. Ngoài ra, đ có cái nhìn chính xác hơn, bn có th tiếp xúc trc tiếp vi sn phm ti mt s đi lý bán đng h chính hãng có phân phi c đng h Tissot và Orient như Xwatch, TopWatch,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét