Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Những điều cần biết về giá đồng hồ hiệu Tissot


Với chất lượng và tên tuổi của chính mình, những chiếc đồng hồ Tissot được khá nhiều những người đam mê đồng hồ toàn thế giới chào đón rất náo nức. Không ít người vẫn nghĩ đây là một trong những hãng đồng hồ cấp cao với giá bán rất đắt đỏ. Vậy với khoản tiền khoảng 5-10 triệu thì chúng ta có thể mua cho bản thân mình một chiếc Tissot chính hãng được hay không? Để có câu trả lời cho mình, chúng ta sẽ cùng điểm qua các mức giá đồng hồ Tissot Thụy Sỹ ngay ngay dưới đây nhé.



Các phân khúc giá đồng hồ Tissot

Đầu tiên là phân khúc giá dưới 6 triệu. Đây là mức giá thấp nhất đối với những chiếc đồng hồ hiệu Tissot chính hãng chất lượng. Đây là mức giá có thể làm thỏa mãn những người đam mê đồng hồ Tissot mà lại có túi tiền của mình không quá tốt. Ở phân khúc giá này phần lớn là những sản phẩm đồng hồ chạy máy quartz với độ chính xác về giờ giấc khá cao và khả năng chống va đập khá tốt.
Tiếp theo là phân khúc giá từ 10-20 triệu đồng. Ở mức giá này thì những chiếc đồng hồ để cho bạn lựa chọn phong phú hơn cả về các dòng và những mẫu mã bên ngoài của chính nó. Các bạn có thể yên tâm chọn lựa cho mình những chiếc đồng hồ máy quartz với độ chính xác cao cho tới những cỗ máy cơ automatic cầu kì với những chế tạo bắt mắt và rất nổi bật. Đây cũng là mức giá đem tới lợi nhuận cao nhất cho Tissot bởi nó khá hợp lý với khả năng tài chính của những người chơi đồng hồ toàn thế giới.


Và phân khúc giá sau cùng là phân khúc của những sản phẩm đồng hồ Tissot cao cấp dành cho đại gia với phân khúc giá trên 20 triệu đồng. Với những sản phẩm đồng hồ mạ vàng, đính đá quý, mang đến sự trang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng thì phân khúc giá như thế xem ra cũng rất phù hợp. Bên cạnh những mẫu mã bên ngoài trang trọng, quý phái thì những chiếc đồng hồ Tissot 1853 cao cấp còn được bổ sung thêm rất nhiều ứng dụng mới, áp dụng nhiều trình độ công nghệ hiện đại để hỗ trợ tối đa cho các công việc của người dùng. Bởi vì vậy, nó hoàn toàn phù hợp với phân khúc giá đó đúng không?
Với những phân khúc giá đồng hồ Tissot ở trên, các bạn hãy tính toán khả năng tài chính của mình để lựa chọn một chiếc phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn mua được sản phẩm đồng hồ hiệu Tissot Thụy Sỹ tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét