Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Chọn địa chỉ bán đồng hồ Tissot uy tín tại TPHCM


TPHCM là trung tâm kinh tế lớn nhất ở nước ta, hoạt động trao đổi, buôn bán ở đây diễn rất nhộn nhịp, các cửa hàng đồng hồ tại đây cũng được mở ra rất nhiều. Hàng loạt các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như đồng hồ Tissot, Ogival, Longines hay Omega đều có các chuổi cửa hàng phân phối ở thành phố này. Tuy nhiên, việc có nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng ở đây cũng kéo theo hàng loạt các địa chỉ bán đồng hồ fake mọc lên với mục đích kiếm lời bằng cách lừa gạt người dùng. Và đặc biệt là các sản phẩm đồng hồ Tissot vì nó hiện đang là dòng đồng hồ được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Đồng hồ Tissot 1853 chính hãng
Đồng hồ Tissot 1853 chính hãng


Để giúp cho bạn đọc có thể yên tâm hơn khi mua hàng và tránh được những rủi ro không đáng có thì mình xin giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ bán hàng uy tín sau đây để các bạn có thể mua được những chiếc đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt nhất.


Một số nhà phân phối đồng hồ Tissot chính hãng tại TPHCM


Khi nói đến những nhà phân phối đồng hồ chính hãng tại TPHCM thì cái tên đầu tiên và không thể không nhắc đến đó chính là Xwatch. Công ty phân phối đồng hồ nổi tiếng khắp cả nước với triết ký kinh doanh luôn đặt lợi ích của người dùng lên trên hết và một chính sách bảo hành được nhiều người dùng rất thích đó chính là bảo hành cả những lỗi hỏng do người sử dùng gây ra trong vòng 5 năm. Vì vậy, đây là địa chỉ rất uy tín để các bạn lựa chọn khi mua đồng hồ Tissot tại TPHCM đấy.

Nhà phân phối đồng hồ tiếp theo mà các bạn có thể lựa chọn đó chính là Hải Triều. Đây là nhà cung cấp đồng hồ khá nổi tiếng tại TPHCM với chuỗi cửa hàng phủ khắp thành phố. Hải Triều cũng là đơn vị được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Một đơn vị nữa mà các bạn có thể lựa chọn để mua đồng hồ Tissot đó chính là Watchtime. Với cam kết bồi thường 1 tỷ đồng nếu như khách hàng mua phải đồng hồ fake tại cửa hàng của họ thì các bạn cũng có thể yên tâm khi mua đồng hồ tại đây đấy.


Ngoài những địa chỉ trên thì còn một số cái tên khác cũng bán đồng hồ chính hãng nhưng theo đánh giá của mình thì 3 đơn vị trên có chất lượng đồng hồ cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay đấy. Mọi quyết định lựa chọn địa chỉ bán đồng hồ Tissot 1853 đều là của bạn, chúc bạn có được chiếc đồng hồ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét