Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Tìm hiểu về bộ máy đồng hồ Orient automatic

Orient là một trong 3 thương hiệu đồng hồ lớn của Nhật Bản, nó góp phần không nhỏ giúp cho tên tuổi đồng hồ Nhật Bản được nhiều người biết đến như hiện nay. Điểm mạnh lớn nhất của thương hiệu đồng hồ Orient khi so sánh với các hãng đồng hồ khác trên thế giới chắc là nằm ở bộ máy của nó. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem bộ máy của nó có gì đặc biệt nhé.

Bộ máy đồng hồ Orient automatic


Orient vẫn luôn tự hào về bộ máy của mình, họ tự tin khẳng định với toàn thế giới rằng họ có thể sản xuất ra những chiếc đồng hồ với bộ máy tốt nhất, độ chính xác cao nhất. Vì sao nhà sản xuất này có thể tự tin như vậy ư? Đơn giản bởi vì bộ máy cơ automatic trong những chiếc đồng hồ Orient được chính hãng này sản xuất ra với quy trình quản lý và kiểm soát rất nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm. Vì vậy, mỗi chiếc đồng hồ sản xuất ra đều có chất lượng rất cao.

Ngoài ra, với bộ máy in-house của mình, những chiếc đồng hồ của Orient có được sự đồng bộ rất cao giữa bộ máy bên trong và những chi tiết, bộ phận khác ở bên ngoài. Chính nhờ sự đồng bộ cao đó mà đồng hồ Orient automatic có độ bền rất cao, khả năng chống sốc, chống va đập tốt.



Một điểm nữa khi nói về chất lượng của bộ máy đồng hồ đó chính là độ chính xác của nó. Về điểm này, Orient cũng nằm trong tốp những thương hiệu sản xuất được những chiếc đồng hồ cơ với độ chính xác cao nhất thể giới. Với sai số một ngày chỉ rơi vào khoảng 10-15 giây, bộ máy này chính là ao ước của rất nhiều nhà sản xuất đồng hồ trên toàn thế giới đấy.

Về giá:  nếu so sánh với những chiếc đồng hồ chạy máy quartz cùng loại của Orient thì giá đồng hồ Orient automatic sẽ cao hơn. Với một bộ máy phức tạp và hiện đại hơn rất nhiều thì chênh lệch về giá như thế cũng hoàn toàn hợp lý đúng không?


Trên đây là một vài thông tin về bộ máy cơ automatic của đồng hồ Orient. Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này, các bạn có thể truy cập website donghonamthuysy.com nhé. Chúc các bạn có được chiếc đồng hồ như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét