Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Có nên mua đồng hồ Tissot hay không?

Có nên mua đồng hồ Tissot hay không chính là câu hỏi được khá nhiều người yêu thích đồng hồ đặt ra hiện nay. Sở dĩ câu hỏi này được nhiều người đặt ra là vì hiện tại thì đồng hồ Tissot là thương hiệu khá nổi tiếng và đang được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên những thông tin về nó thì lại khá hạn chế khiến cho người dùng không thể đưa ra được các quyết định của mình. Vì vậy, để giúp các bạn có thể tự trả lời được câu hỏi trên thì mình sẽ đưa ra một số thông tin về thương hiệu đồng hồ này cho các bạn.

Một vài thông tin về đồng hồ Tissot 1853

Một vài thông tin về đồng hồ Tissot 1853


Thứ nhất, về thương hiệu đồng hồ Tissot. Tissot là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ, được thành lập năm 1853 nên nhiều người có thể quen thuộc với cái tên đồng hồ Tissot 1853. Nếu xét về thương hiệu thì Tissot có thể đứng ngang tầm với các nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng khác như Ogival hay Omega... nên các bạn không cần phải lo lắng về sự đẳng cấp của nó.

Về sản phẩm của nhà sản xuất này: nếu xét theo loại máy thì Tissot vẫn có 2 loại đồng hồ quen thuộc đó chính là đồng hồ máy cơ và máy quartz. Đây là 2 loại máy đã quá quen thuộc với những người chơi đồng hồ, nhưng với Tissot, họ đã cố gắng để tối ưu nhất với bộ máy của mình để mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất với độ chính xác cao nhất. Một số dòng sản phẩm nổi tiếng của Tissot hiện nay mà các bạn có thể lựa chọn đó chính là T-Gold, T-Classic hay T-Trend...

Về giá: đồng hồ Tissot có các phân khúc giá từ 6-10 triệu đồng, từ 10-20 triệu đồng và trên 20 triệu đồng. Với một thương hiệu đẳng cấp như Tissot thì mức giá như vậy là khá hợp lý và nếu so với các thương hiệu khác như Omega hay Longines thì nó khá là rẻ. Vì vậy, với những người có khả năng tài chính không quá dư giả thì Tissot là một lựa chọn rất hợp lý.


Trên đây là một vài thông tin về thương hiệu đồng hồ Tissot 1853 cho các bạn tham khảo. Hãy tìm hiểu thật kỹ các thông tin trước khi quyết định mua đồng hồ để có được cho mình sản phẩm tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét