Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Hỏi đáp về đồng hồ Orient

Dạo gần đây thì mình có nhận được khá nhiều câu hỏi của người dùng về chất lượng đồng hồ Orient nữ cũng như một vài thông tin liên quan đến thương hiệu này.  Do không có nhiều thời gian để trả lời hết cho tất cả các bạn nên mình xin mạo muội lập ra topic này và trả lời các câu hỏi mình đã tổng hợp trong thời gian qua để tránh trùng lặp cũng như để cho các bạn tiện theo dõi nhé.

Câu hỏi đầu tiên: Thương hiệu đồng hồ Orient là của nước nào?

Trả lời: Đây là một thương hiệu đồng hồ rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản và nó được xem là 1 trong 3 tam đại gia của ngành sản xuất đồng hồ nước này. Với những người tìm hiểu về đồng hồ lâu năm thì chắc đây là câu hỏi mà ai cũng trả lời được, còn với những người với tìm hiểu về đồng hồ thì chắc nhiều người chưa biết đúng không?



Câu hỏi 2: Chất lượng đồng hồ Orient nữ có tốt không?

Trả lời: Như đã nói ở câu trả lời thứ nhất phía trên, Orient là một thương hiệu rất nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Những sản phẩm của họ có chất lượng rất cao. Tuy nhiên, bạn chỉ có được sản phẩm có chất lượng tốt nếu như mua được đồng hồ Orient cao cấp chính hãng thôi nhé.

Câu hỏi 3: Đồng hồ Orient sử dụng những loại máy nào?

Trả lời: Orient cũng giống như các thương hiệu đồng hồ khác trên thế giới, họ sử dụng 2 loại máy chính cho những chiếc đồng hồ của mình đó là máy pin quartz và máy cơ automatic. Đây là 2 loại máy khá ưu việt ở thời điểm hiện tại. Bạn nào muốn tìm hiểu sâu hơn về từng loại máy thì có thể inbox cho mình nhé.

Câu hỏi 4: Giá đồng hồ Orient nữ có đắt không?

Trả lời: Đắt hay rẻ là phụ thuộc vào khả năng tài chính của mỗi người. Tuy nhiên, nhiều người dùng đồng hồ đánh giá đây là một thương hiệu đồng hồ tầm trung với mức giá vừa phải. Giá đồng hồ Orient nữ chính hãng dao động trong khoảng từ 2-10 triệu đồng. Với một số sản phẩm đồng hồ Orient cao cấp thì giá có cao hơn một ít.

Câu hỏi 5: Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu?

Trả lời: Tại Việt Nam hiện nay có một số địa chỉ bán đồng hồ Orient chính hãng mà các bạn có thể lựa chọn để mua hàng như là Xwatch, Watchtime hay Hải Triều. Đây đều là những địa chỉ rất uy tín được giới chơi đồng hồ đánh giá cao.

Mình sẽ tiếp tục bổ sung các câu hỏi và câu trả lời trong topic này, các bạn hãy chú ý theo dõi và nếu có câu hỏi nào có thể để lại bình luận bên dưới, mình sẽ tổng hợp và trả lời cho tất cả các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét