Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Đồng hồ Tissot - Một trong ba thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ


Thụy Sỹ vẫn luôn được biết đến là một quốc gia của sự bình yên, những vẻ đẹp nhẹ nhàng và những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới. Sản xuất đồng hồ chính là một trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh nhất của quốc gia này và đem lại nguồn ngoại tệ rất lớn cho họ. Top 3 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ đó chính là đồng hồ Tissot, đồng hồ Longines và đồng hồ Ogival. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một vài thông tin về 3 thương hiệu trên nhé.

Đồng hồ Tissot Thụy Sỹ
Đồng hồ Tissot Thụy Sỹ

Top 3 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ


Thứ nhất là Longines. Thương hiệu đồng hồ cao cấp nhất của Thụy Sỹ và được mệnh danh là thương hiệu đồng hồ giành cho đại gia. Với những chiếc đồng hồ vàng, đính kim cương với giá trên 5000 USD thì phải thực sự nhiều tiền thì bạn mới dám sắm cho mình một chiếc đúng không?

Với Ogival, đây là một thương hiệu đồng hồ tầm trung của Thụy Sỹ. Với hình tượng con cá nhảy tượng trưng cho tình yêu và sự phước lành, đồng hồ Ogival cũng được khá nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp và mức giá khá phải chăng của nó. Những chiếc đồng hồ Ogival với vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng có những điểm nhấn khiến cho người dùng bị hút hồn dù chỉ liếc qua một lần.



Và thương hiệu cuối cùng mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là đồng hồ Tissot. Có thể bạn nghe đến 1 cái tên khác của thương hiệu này đó chính là đồng hồ Tissot 1853 bởi vì nó được thành lập vào năm 1853 và cái tên đó được ghép từ tên thương hiệu với năm thành lập của nó. Đồng hồ Tissot khá nổi tiếng ở nước ta hiện nay và đang được rất nhiều người chơi đồng hồ lựa chọn sử dụng. Với một số dòng đồng hồ rất đẹp và có nhiều điểm mới như T-Trend, T-Touch... Tissot đang dần chiếm lĩnh được thị trường đồng hồ cao cấp ở nước ta.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét