Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Những thông tin cần biết về thương hiệu đồng hồ Tissot




Đồng hồ Tissot chắc hẳn là một cái tên rất quen thuộc với những người yêu đồng hồ ở nước ta rồi đúng không? Một thương hiệu đứng top đầu thế giới trong ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ với rất nhiều sản phẩm nổi tiếng. Mời các bạn cùng tìm hiểu qua về lịch sử phát triển của thương hiệu đồng hồ Tissot để hiểu rõ hơn về sự lớn mạnh của nó nhé.

Vào những năm giữa thế kỷ 19, tại thành phố Le-Locle của Thụy Sỹ thì 2 cha con nhà Tissot đã thành lập ra một thương hiệu đồng hồ mang tên của chính họ đó chính là đồng hồ Tissot. Kể từ khi ra đời thì Tissot đã được người dùng hào hứng đón nhận và những sản phẩm mới cũng được họ liên tiếp cho ra đời, đặc biệt là chiếc đồng hồ có khả năng hiển thị cùng lúc 2 múi giờ được họ sản xuất vào cuối năm đó.

Thương hiệu đồng hồ Tissot
Đồng hồ Tissot 1853

Tuy là một thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ nhưng Tissot lại nhắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu tại Mỹ vào những năm đầu phát triển của mình. Đây là một thị trường khá khó tính, tuy nhiên với sự đầu tư lớn cho những thiết kế của mình như việc gắn kim cương vào đồng hồ thì họ cũng đã thành công trong việc chinh phục những khách hàng ở đây.

Sau thị trường Mỹ, Tissot còn xâm nhập vào một thị trường rất lớn mạnh vào những năm đầu thế kỷ 20 đó chính là Nga. Với việc danh tiếng đã được nhiều người biết đến, Tissot nhanh chóng phát triển ở Thị trường này và đã có rất nhiều cửa hàng nằm rải khắp thủ đô Mowscow.

Những người con nhà Tissot có niềm đam mê khá lớn với thể thao, và đó cũng chính là lý do họ sản xuất ra dòng đồng hồ T-Sport mạnh mẽ vào năm 1938 dành cho những người yêu thích thể thao. Ngoài ra, Tissot cũng là nhà tài trợ chính cho những cuộc thi thể thao lớn trên Thụy Sỹ như giải đua xe hay các cuộc thi bóng rổ...

Những năm tiếp theo, Tissot không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm mới, bắt kịp với sự phát triển của công nghệ như đồng hồ cảm ứng T-Touch. Đây là chiếc đồng hồ cảm ứng đầu tiên trên thế giới và nó đã đánh dấu một bước ngoặt của ngành sản xuất đồng hồ.


Với một chiến lược phát triển đúng đắn, tiếng tăm của thương hiệu đồng hồ Tissot càng ngày càng được nhiều người biết đến và nó cũng trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ có nhiều người sử dụng nhất trên thế giới hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét