Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Đánh giá đồng hồ đeo tay Orient qua 3 tiêu chí


Mỗi người khi chọn đồng hồ thì có một cách lựa chọn khác nhau. Có người thì thích những chiếc đồng hồ sang trọng, lịch lãm của những thương hiệu lớn với giá bán rất cao vì với họ như thế mới thể hiện được đẳng cấp của mình. Còn với tôi, chắc một phần là do điều kiện tài chính eo hẹp và một phần nữa là cảm nhận về cái đẹp của tôi khác với họ nên lựa chọn của tôi chính là những chiếc đồng hồ đeo tay Orient bởi chúng đáp ứng được cho tôi các tiêu chí là bền, rẻ và đẹp.

dong-ho-deo-tay-orient

Về độ bền: thương hiệu đồng hồ Orient không hổ danh là một trong tam đại gia của ngành sản xuất đồng hồ Nhật Bản. Những sản phẩm của Orient với việc được sử dụng bộ máy in-house cộng với các chất liệu rất cao cấp trong thiết kế như thép không gỉ 316L hay mặt kính sapphire chống xước tuyệt đối thì nó có khả năng chống sốc rất cao và chống va đập cũng rất tốt. Ngoài ra, cũng nhờ bộ máy do chính mình sản xuất ra nên Orient có thể kiểm soát được chất lượng của nó cũng như giúp cho đồng hồ có được sự đồng bộ cao nhất. Nhờ đó mà những chiếc đồng hồ của Orient có độ chính xác về thời gian rất cao.

danh-gia-dong-ho-orient

Về vẻ đẹp: những chiếc đồng hồ Orient vẫn luôn nổi tiếng với vẻ đẹp mềm mại của mình. Những thiết kế hiện đại pha chút cổ điển trong các sản phẩm của họ khiến cho người dùng rất thích thú. Để nói biết rõ hơn về vẻ đẹp của đồng hồ Orient, các bạn có thể tham khảo qua một số dòng sản phẩm như Orient Star hay Orient Skeleton nhé. Đây là 2 dòng sản phẩm rất nổi tiếng bởi vẻ đẹp hút hồn của nó.


Tiêu chí thứ 3 là rẻ: nếu nói về giá thì chưa chắc đồng hồ Orient đã rẻ, nhưng nếu so sánh với một số thương hiệu đồng hồ khác có chất lượng và vẻ đẹp tương tự thì giá đồng hồ Orient khá rẻ. Nếu muốn mua cho mình một chiếc đồng hồ Orient chính hãng có chất lượng tốt và thiết kế cũng khá đẹp, số tiền ít nhất mà các bạn cần bỏ ra là khoảng từ 2-5 triệu đồng. Đây là một mức giá khá mềm cho một chiếc đồng hồ chất lượng.


Playlist đánh giá đồng hồ Orient
Trên đây là một vài đánh giá của tôi về những chiếc đồng hồ đeo tay Orient, còn với bạn thì sao? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới để chúng ta cùng trao đổi nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét