Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Đồng hồ hiệu Tissot Thụy Sỹ chính hãng và địa chỉ mua hàng đáng tin cậy


Đồng hồ Tissot 1853 là một trong những nhà sản xuất đồng hồ có sự phát triển rất lâu đời đến từ Thụy Sĩ. Những chiếc đồng hồ của nhà sản xuất Tissot bên cạnh việc đạt được chất lượng đúng chuẩn Thụy Sĩ thì vẻ đẹp của nó cũng khiến cho khá nhiều người phải ao ước rước được cho bản thân mình một em.

Hiện nay trong lĩnh vực đồng hồ nước ta có khá nhiều công ty đang bán đồng hồ Tissot chính hãng chất lượng nên việc sở hữu một sản phẩm không phải quá gặp khó khăn. Tuy nhiên, bên cạnh những nơi bán hàng chính hãng thì vẫn còn đấy một vài nơi vì tham lợi nhuận mà bán hàng kém chất lượng cho người sử dụng, nếu không cẩn thận thì các bạn khá dễ bị lừa gạt bởi các cửa hàng này.

Để giúp cho các bạn có thể yên tâm hơn khi mua hàng, mình sẽ gửi tới cho bạn một số cửa hàng uy tín sau đây để bạn có thêm thông tin khi quyết định mua đồng hồ hiệu Tissot nhé.

Xwatch chắc hẳn là công ty đã rất thân thuộc với những người chơi đồng hồ ở Việt Nam đúng không nào. Với gần 2 năm gia nhập vào thị trường đồng hồ, thương hiệu Xwatch đã chứng minh được chất lượng sản phẩm cũng như vị thế của chính mình trong lĩnh vực này. Xwatch cũng là một doanh nghiệp đi đầu cho các hoạt động loại trừ đồng hồ giả ở Việt Nam, họ hứa hẹn bồi thường đến 10 lần giá trị nếu bạn mua phải những chiếc đồng hồ kém chất lượng tại các địa chỉ của họ. Cam kết đó như là lời chứng minh chắc chắn cho chất lượng của họ. Ngoài bán hàng chính hãng chất lượng tốt, công ty Xwatch còn có chính sách hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Họ là đơn vị thứ nhất và cũng là duy nhất đồng ý bảo hành cho cả những chiếc đồng hồ hư hỏng do lỗi của người sử dụng, chính vì điều đấy đã khiến họ được rất khá nhiều người yêu đồng hồ tin tưởng mua hàng.
Vừa qua, Đồng hồ Xwatch có mở thêm một cửa hàng mang tên Đồng hồ Xwatch Luxury tại 318 Phố Huế để cung cấp những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng chất lượng như đồng hồ Tissot hay đồng hồ CK... Những sản phẩm mà họ cung cấp đều có chất lượng cao cộng với các dịch vụ kèm theo khi chọn mua hàng rất tốt nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái khi mua đồng hồ ở đây nhé.

Ngoài Xwatch Luxury thì tại nước ta còn một vài đơn vị cung cấp đồng hồ Tissot Thụy Sỹ chính hãng khác như Tân Tân hay Gallewatch. Hãy chọn lựa cho bản thân mình một nơi bán uy tín khi mua hàng để không phải hối hận các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét