Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Đồng hồ Orient SK – Huyền thoại đã trở lại


Đồng hồ Orient SK đã xuất hiện ở Việt Nam vào những năm 70 của thế kỷ trước và ở thời điểm đó thì dòng sản phẩm này đã tạo được cơn sốt rất lớn trong giới chơi đồng hồ ở nước ta và nó được xem như một huyền thoại ở thời điểm đó. Vào những năm đó, chỉ có những người được xem là đại gia thì mới có thể sắm cho mình một chiếc đồng hồ SK bởi giá của nó cũng phải bằng với mấy tạ thóc.


Sau đó một thời gian thì những chiếc đồng hồ SK của Orient đã dần đánh mất vị thế của mình và dần dần rút lui khỏi thị trường Việt Nam, tuy vậy, những người yêu mến đồng hồ vẫn luôn hoài niệm về dòng sản phẩm này và nếu ai sở hữu được một chiếc thì vẫn luôn xem nó như là một báu vật giữ bên mình.

dong-ho-orient-sk-mat-lua

Đến năm 2005 thì những người yêu mến dòng sản phẩm Orient SK lại được sống dậy với những ký ức xa xưa khi Orient đã đem dòng sản phẩm này quay lại Việt Nam với khá nhiều sự thay đổi. Việc này đã tạo nên một cơn sốt mới về đồng hồ ợ thị trường nước ta.

Ở phiên bản mới này, những  chiếc đồng hồ SK vẫn giữ được một số đặc điểm bạn đầu như các thông số của đồng hồ và màu sắc. Những chiếc đồng hồ Orient SK phiên bản 2.0 vẫn rất bền bỉ và chắc chắn với mặt lửa đặc trưng. Ngoài những nét đặc trưng cũ thì những chiếc đồng hồ SK được nhà sản xuất này thay đổi một số nét thiết kế để hợp hơn với phong cách trong thời đại mới, giúp cho nó vừa mang những nét độc đáo cổ xưa, pha thêm những nét hiện đại, mới mẻ.


Review Orient SK mặt lửa
Sự trở lại của Orient SK tuy không được hoành tráng như các dòng đồng hồ khác nhưng nó lại được những người trung tuổi đón nhận rất nhiệt tình bởi đơn giản nó là một huyền thoại đã đi sâu vào lòng những người đam mê đồng hồ từ rất lâu và khó có thể có dòng sản phẩm nào khác có thể thay thế được nó trong trái tim họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét