Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Điểm mặt 3 chiếc đồng hồ Orient automatic hot nhất hiện nay

Những chiếc đồng hồ Orient automatic từ lâu đã rất quen thuộc với những người yêu thích đồng hồ ở nước ta. Mang đầy đủ đặc điểm của những chiếc đồng hồ Nhật Bản như độ chính xác lớn về thời gian, độ bền bỉ cao hay có những thiết kế rất bắt mắt, đồng hồ Orient automatic đã chiếm trọn tình yêu của nhiều tín đồ đồng hồ. Để hiểu thêm về vẻ đẹp của những sản phẩm này, chúng ta hãy cùng nhau xem qua 3 mẫu đồng hồ dưới đây nhé.

Đồng hồ Orient automatic FDB08003W0


Sản phẩm đầu tiên mà tôi muốn gửi tới các bạn đó chính là chiếc FDB08003W0 này.  Với thiết kế khá sang trọng và lịch lãm, thoạt nhìn qua ta đã thấy được nó toát lên vẻ sexy quyến rũ của mình. Thiết kế Open Heart trên mặt số đồng hồ lại càng làm cho các đấng mày râu thêm kích thích và tò mò hơn bởi họ có thể nhìn xuyên vào trái tim bên trong của đồng hồ, cảm nhận được từng nhịp đập, từng chuyển động của bộ máy.  Khung đồng hồ được mạ vàng rất sang trọng kết hợp với dây da cao cấp khiến cho đồng hồ Orient automatic FDB08003W0 được rất nhiều doanh nhân lựa chọn để tăng thêm phần sang trọng cho mình.

Đồng hồ Orient automatic FDB05004W0


Sản phẩm tiếp theo tôi giới thiệu đến các bạn đó chính là FDB05004W0. Cũng với thiết kế Open Heart quyến rũ công với những cây kim được vót nhọn sắc sảo trên mặt số đồng hồ tạo cho nó một điểm nhấn vô cùng đặc biệt. Với mặt kính sapphire nguyên khối chống xước tuyệt đối cộng với dây da bê cao cấp thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng đồng hồ trong mọi hoàn cảnh mà nó vẫn luôn như mới.

Đồng hồ Orient automatic SDW00001W0


Sản phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập Đồng hồ Orient automatic mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay đó chính là chiếc SDW00001W0 thần thánh. Với mức giá khoảng 7-8 triệu đồng để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chạy máy cơ automatic dây kim loại sáng bóng với thiết kế Open Heart đẹp mắt thì chắc chắn không phải là một mức giá quá cao đúng không?



Ngoài 3 mẫu đồng hồ trên thì dòng sản phẩm Orient automatic còn có khá nhiều sản phẩm đẹp khác mà tôi sẽ giới thiệu cho các bạn trong những phần tiếp theo. Nếu muốn tìm hiểu thêm các thông tin về đồng hồ Orient cũng như các thương hiệu khác thì các bạn có thể truy cập vào website donghonamthuysy.com nhé. Chúc các bạn có được cho mình chiếc đồng hồ đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét