Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Sự đặc biệt đến từ những chiếc đồng hồ Orient Sun and Moon

Thương hiệu đồng hồ Orient từ lâu đã rất nổi tiếng với những sản phẩm với thiêt kế hiện đại và bắt mắt của mình. Và khi nói về vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ Orient, một dòng sản phẩm được khá nhiều người đánh giá cao đó chính là Orient Sun and Moon. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt, mời các bạn cùng tôi tìm hiểu tiếp nhé.



Như các bạn cũng đã biết, Sun chính là mặt trời, còn Moon chính là mặt trăng. Vậy tại sao sản phẩm này lại có tên như vậy, chắc hẳn nó phải có cái gì liên quan đến mặt trăng và mặt trời đúng không?
Sở dĩ đồng hồ OrientSun and Moon mang cái tên như vậy là bởi vì trên mặt số của nó có những hình ảnh của mặt trăng và mặt trời. Một chi tiết khá là thú vị được rất nhiều người yêu thích đó chính là sự chuyển động của nhật nguyệt trên mặt số đồng hồ. Vào ban ngày, sẽ là sự xuất hiện của mặt trời, từ lúc 6h sáng đến 6h tối. Và mặt trời sẽ lên đỉnh lúc 12h trưa, và vào lúc đó thì ông mặt trời trong đồng hồ sẽ ở chính giữa, dần đền chiều tối thì mặt trời sẽ lặn xuống và nhường chỗ cho mặt trăng. Đến 6h tối, thì mặt trăng trong đồng hồ sẽ dần ló ra và nhô cao lên, đến 12h đêm thì nó sẽ lên đỉnh ở chính giữa và lặn dần cho đến sáng. Chức năng khá là thú vị và đặc biệt đúng không.

Một số thông tin liên quan về dòng sản phẩm này: đồng hồ Orient Sun and Moon chạy bằng máy cơ automatic với thời gian tích trữ cót có thể lên đến 40h, nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không sợ nó hết pin bởi lúc bạn đeo đồng hồ thì nó sẽ tự động nạp năng lượng vào nữa.


Về giá: giá đồng hồOrient Sun and Moon rời vào khoảng từ 8-10 triệu đồng, một con số cũng không phải là nhỏ đúng không? Vì vậy nếu bạn đang muốn mua cho mình sản phẩm này thì hãy cân nhắc thật kỹ nhé. Chúc bạn có được chiếc đồng hồ như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét