Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Chất lượng đồng hồ Orient có tốt không

Với những người yêu thích đồng hồ Nhật Bản thì chắc chắn cái tên Đồng hồ Orient đã quá quen thuộc với các bạn rồi đúng không? Thương hiệu đồng hồ này đã xâm nhập vào thị trường Việt Nam từ khá lâu và chiếm được một thị phần khá lớn. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua một số đặc điểm của các sản phẩm của nhà sản xuất này để đánh giá xem chất lượng đồng hồ Orient có tốt không nhé.
co-nen-mua-dong-ho-orient-khong


Về bộ máy đồng hồ Orient


Về bộ máy bên trong đồng hồ Orient thì chắc không phải đánh giá nhiều bởi Orient sử dụng bộ máy inhouse moverment do chính họ sản xuất ra nên chất lượng của nó rất tốt. Tất cả máy khi được lắp ráp vào đồng hồ đều đã trải qua quy trình kiểm tra, thử nghiệm rất chặt chẽ rồi nên sẽ giảm thiểu tối đa các sai sót gặp phải. Ngoài ra, với việc sử dụng bộ máy do chính mình sản xuất ra thì những chiếc đồng hồ của Orient còn có được sự đồng bộ rất cao giữa máy và các chi tiết khác, giúp hạn chế rất nhiều các trục trặc, lỗi hỏng có thể xảy ra.

dong-ho-orient-co-tot-khong

Về sai số, những sản phẩm của Orient đứng trong top những chiếc đồng hồ có sai số thấp nhất hiện nay. Sai số của những chiếc đồng hồ cơ của Orient chỉ khoảng 10-15 giây/ ngày, còn với đồng hồ chạy máy pin thì con số này còn thấp hơn rất nhiều nữa khi mà nó chỉ là 0.5 giây/ ngày. Mức sai số rất thấp này cho thấy chất lượng đồng hồ Orient cũng rất tốt đúng không?

Về chất liệu thiết kế bên ngoài


Cũng như các hãng đồng hồ khác của Nhật Bản như Seiko hay Citizen, đồng hồ Orient cũng được sử dụng các chất liệu cao cấp nhất trong thiết kế. Cụ thể như sau:

Về khung vỏ đồng hồ, nhà sản xuất này sử dụng thép không gỉ 316L để sản xuất ra nó nên trông đồng hồ sẽ rất bóng loáng.

Mặt kính đồng hồ sử dụng 2 chất liệu chính là kính sapphire nguyên khối chống xước tuyệt đối hoặc kính cứng hardlex chịu lực tốt nên chúng có thể bảo vệ rất tốt cho đồng hồ của bạn.

dong-ho-orient-automatic-chinh-hang
Với dây đeo đồng hồ. Những chiếc đồng hồ dây kim loại sẽ được làm bằng thép không gỉ 316L siêu bền bỉ. Còn với đồng hồ dây da thì đó là 2 loại da cá sấu và da bê cao cấp. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi đeo những chiếc đồng hồ Orient này lên cánh tay của mình.


Một vài thông tin nho nhỏ trên thì chắc các bạn cũng tự đưa ra được câu trả lời cho câu hỏi đồng hồ Seiko có tốt không rồi đúng không nào? Nếu muốn tìm hiểu thêm các thông tin về dòng sản phẩm này, các bạn có thể truy cập vào website donghonamthuysy.com nhé. Tất cả bài viết mới nhất sẽ được cập nhật trên đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét