Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Chất lượng đồng hồ Orient Star có tốt không?

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ chế tác đồng hồ trong những năm trở lại đây thì hiện tại, những chiếc đồng hồ muốn có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng thì ngoài việc phải có chất lượng tốt thì những thiết kế bên ngoài của nó cũng phải thật đẹp mắt nếu như không muốn tự loại mình ra khỏi cuộc chơi. Nhà sản xuất đồng hồ đến từ Nhật Bản với tên gọi Orient cũng biết được điều đó, và họ cũng đã chú trong hơn đến những sản phẩm của mình và Đồng hồ Orient Star ra đời như là tất yếu để cạnh tranh với những thương hiệu khác. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá qua một số đặc điểm của dòng sản phẩm này nhé.

Tiêu chí đánh giá chất lượng đồng hồ Orient Star


Để đánh giá chất lượng của đồng hồ Orient Star, chúng ta dựa vào một số tiêu chí như chất lượng bộ máy, chất lượng các chất liệu thiết kế đồng hồ hay vẻ đẹp của những thiết kế bên ngoài của nó. Cụ thể:
Về chất lượng bộ máy: bộ máy đồng hồ Orient Star sử dụng là bộ máy in-house do chính họ sản xuất ra nên nó có được sự đồng bộ với các chi tiết khác của đồng hồ rất cao, khác hẳn với một số thương hiệu khác sử dụng bộ máy được đặt bên ngoài. Ngoài ra, việc sử dụng bộ máy do chính họ làm được sẽ gặp ít trục trặc hơn và nếu gặp vấn đề gì thì cũng rất dễ khắc phục.

dong-ho-orient-star-dep-nhat
Bộ máy đồng hồ Orient Star cũng có hiệu suất hoạt động khá cao, máy chạy êm mượt và bền bỉ. Với những chiếc đồng hồ Orient chạy máy quartz thì sai số của nó gần như là không đáng kể khi một ngày chỉ sai lệch chưa đến 0.5 giây. Còn với máy cơ, sai số của nó cũng rất thấp nếu như so sánh với các hãng đồng hồ khác, mỗi ngày nó chỉ sai lệc khoảng 10-15 giây. Qua yếu tố này, ta cũng có thể phần nào đánh giá được về chất lượng đồng hồ Orient rồi đúng không
Về chất liệu thiết kế. Đồng hồ Orient Star được sử dụng các chất liệu cao cấp như thép không gỉ 316L hay kính chuyên dụng của hãng giúp cho người dùng có được chiếc đồng hồ luôn sáng bóng và không lo bị xước.
Về dây đeo: 2 loại dây chủ yếu được sử dụng cho những chiếc đồng hồ Orient Star là dây kim loại làm từ thép không gỉ 316L và dây da bê Calfskin, giúp tăng tính sang trọng cho đồng hồ cũng như tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người dùng.
Về thiết kế bên ngoài, như chính cái tên của nó, đồng hồ Orient Star như là một ngôi sao trong bộ sưu tập những cỗ máy thời gian đẹp nhất hiện nay. Với tay nghề lâu năm của các kỹ sư Orient, những chiếc đồng hồ của họ sản xuất ra rất bắt mắt và sang trọng. Để xem thêm về vẻ đẹp của những sản phẩm này, các bạn có thể truy cập website donghonamthuysy.com nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét