Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Các mẫu đồng hồ Seiko đẹp nhất hiện nay


Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật thì yêu cầu làm đẹp của mọi người cũng được nâng cao. Hiện tại, những chiếc đồng hồ không những có tác dụng là những cỗ máy thời gian đơn thuần mà chúng còn được coi như là một phụ kiện thời trang để làm nổi lên cá tính của người đeo. Cùng với sự phát triển đó, những chiếc đồng hồ Seiko cũng càng ngày càng được thiết kế ra nhiều hơn để phục vụ cho yêu cầu của người dùng. Những chiếc đồng hồ này có mẫu mã bên ngoài khá đẹp mắt. Mời các bạn cùng xem qua những mẫu đồng hồ Seiko chính hãng dây da tiếp sau đây để biết được điều đó nhé.
Đầu tiên là sản phẩm đồng hồ Seiko Kinetic với số hiệu SRN054P1. Với sự đặc biệt vốn có của những chiếc đồng hồ dòng Kinetic, SRN054P1 đã giành được sự yêu thích của các tín đồ đồng hồ rồi. Cạnh đó, mẫu mã bên ngoài của chính nó cũng khá là đẹp mắt khiến nó lại càng được không ít người chọn lựa hơn. Về chất liệu, sản phẩm đồng hồ này dùng khung thép không gỉ với trình độ kỹ thuật mạ PVD cao cấp bóng loáng, kết hợp với dây da màu đen trông rất đặc biệt. Kích thước mặt kính đồng hồ là 42mm, khá hợp lý với cổ tay của người dân Việt Nam. Chất liệu kính được sử dụng ở đây là kính cứng, có chức năng chống va đập tốt giữ cho đồng hồ luôn chắc chắn.
Tiếp đến trong bộ sưu tập đồng hồ Seiko dây da này là chiếc BGM021 với thiết kế khung thép cao cấp 316L màu bạc, cộng với dây da cao cấp trông rất trang trọng. Thiết kế của nó nhìn thì khá đơn giản nhưng lại đem về cho người sử dụng cảm giác rất trang trọng, lịch lãm.
Và sản phẩm thứ 3, với phân khúc giá chỉ hơn 4 triệu một tí đó chính là sản phẩm SSB157P1. Đây là sản phẩm đồng hồ Seiko dây da với cấu tạo 6 kim khác biệt. Nó làm nên sự mới mẻ và đặc biệt cho người đeo. Với một sản phẩm đồng hồ 6 kim này trên tay, bạn có thể hoàn toàn tự tin trước đám đông đấy.
Ngoài 3 chiếc đồng hồ trên thì còn rất nhiều những sản phẩm Đồng hồ Seiko dây da khác cũng rất đẹp nữa mà bạn có thể tham khảo tại trang web donghonamthuysy.com. Chúc các bạn có được cho mình sản phẩm đồng hồ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét