Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nên chọn đồng hồ Orient dây da hay dây kim loại

Khi mà những sản phẩm đồng hồ ngày càng được sản xuất đa dạng về mẫu mã hơn thì việc chọn mua sản phẩm nào đối với người dùng cũng ngày càng khó khăn. Với các tín đồ của đồng hồ Orient cũng vậy, khá nhiều người cũng đang đau đầu không biết nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ Orient dây da hay dây kim loại để phù hợp với phong cách của mình. Vì vậy, bài viết này mình sẽ gửi tới cho các bạn một số hướng dẫn để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Thứ nhất, nếu các bạn đang phân vân về giá khi chọn mua 2 loại đồng hồ này thì các bạn có thể loại bỏ được lo lắng đó bởi vì giá của chúng không chênh lệch nhau là bao nhiêu đâu nhé.



Thứ 2, nếu bạn quan tâm đến chất lượng dây đồng hồ Orient: Nếu nói về độ bền thì tất nhiên là dây kim loại sẽ bền hơn dây da rồi, tuy nhiên cả 2 loại này đều có những ưu điểm và nhước điểm riêng của mình. Cụ thể, với đồng hồ Orient dây da thì nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không gây kích ứng da. Tuy nhiên, tuổi thọ của dây da đồng hồ chỉ vào khoảng 3-4 năm nên sau thời gian đấy thì bạn nên đi thay dây cho nó. Còn với đồng hồ dây kim loại thì nó có được độ bền cao hơn, tuổi thọ dây của nó lớn hơn rất nhiều so với đồng hồ dây da. Tuy nhiên, với nhiều người thì dây kim loại khiến họ có cảm giác nặng nề nên họ không thích.

Thứ 3, nên lựa chọn kiểu dây đồng hồ theo sở thích và phong cách của bạn. Nếu bạn là người trẻ trung, năng động, ưa thích sự thoải mái thì những chiếc đồng hồ Orient dây da có vẻ khá phù hợp với bạn. Còn nếu bạn là dân văn phòng, thường xuyên mặc đồ công sở thì những chiếc đồng hồ dây kim loại sáng bóng sẽ giúp bạn tăng thêm phần lịch lãm đấy.

Trên đây là một số lưu ý để các bạn có thể lựa chọn được những chiếc đồng hồ Orient dây da hay dây kim loại phù hợp nhất với mình. Chúc các bạn có được chiếc đồng hồ như ý.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét