Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Cảnh giác với những lời mời gọi giảm giá của các cửa hàng bán đồng hồ Orient

Khi mua đồng hồ Orient hay bất kỳ món đồ nào khác, nhiều người vẫn luôn chờ đợi những đợt sale của nó để có thể có được món đồ mình yêu thích với giá thấp nhất có thể? Tuy nhiên, cũng sau nhiều đợt giảm giá đó thì nhiều bạn lại há hốc mồm vì món đồ mình mua được đó lại là hàng fake và gặp rất nhiều trục trặc khi sử dụng. Chính vì vậy, khi mua đồng hồ hay bất cứ thứ gì có giá trị lớn khác, ngoài quan tâm đến các thông tin giảm giá thì các bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ về nó, để tránh tiền mất tật mang nhé.

>>Xem thêm: Đánh giá chất lượng đồng hồ đeo tay Orient

Bài viết này, mình sẽ gủi đến các bạn một số lưu ý khi mua đồng hồ Orient giảm giá để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.



Đầu tiên hãy cẩn trọng với những lời mời chào đồng hồ giá rẻ hay giảm giá quá 10% bởi vì những chiếc đồng hồ Orient được hãng này sản xuất ra thì đều đã tính toán rất kỹ các chi phí sản xuất để có thể có giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng cũng như mang lại một khoản lợi nhuận cho họ. Vì vậy, giảm giá đồng nghĩa với việc họ tự nói với khách hàng của mình rằng chất lượng đồng hồ của mình đã giảm nên sẽ không bao giờ họ làm vậy.


Tiếp theo, khi lựa chọn địa chỉ bán đồng hồ Orient giảm giá cũng nên chọn các địa chỉ uy tín để mua hàng. Hãy chờ đợi đến những lúc có sự kiện lớn hay lúc họ mở các cửa hàng, show room mới thì chắc chắn sẽ có đợt giảm giá và họ cũng đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm cho các bạn.


Thứ 3, khi mua đồng hồ Orient giảm giá cũng phải yêu cầu các cửa hàng cung cấp đầy đủ các giấy tờ ủy quyền của Orient cũng như các loại phụ kiện chính hãng đi kèm như thẻ bảo hành hay sách hướng dẫn sử dụng.


Trên đây là một số lưu ý nho nhỏ của mình dành cho các bạn đang có ý định săn đồng hồ Orient giảm giá. Hãy luôn thật cẩn thận với những thông tin giảm giá trên mạng và hãy đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét