Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Tìm hiểu về chất lượng đồng Orient Star Nhật Bản

Thương hiệu đồng hồ Orient vẫn luôn muốn phát triển theo hướng sản xuất ra những chiếc đồng hồ vừa rẻ vừa chất lượng để đáp ứng nhu cầu về đồng hồ cũng như thỏa mãn đam mê các cỗ máy thời gian của người tiêu dùng. Hãy cùng xem qua những tiêu chí sau đây để biết được điều đó nhé.
Các chất liệu dùng để sản xuất đồng hồ Orient Star
Với việc sử dụng thép không gỉ 316L trong thiết kế khung vỏ đồng hồ và một số sản phẩm còn được mạ vàng để tăng thêm sự sang trọng và chắc chắn của đồng hồ thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những chiếc đồng hồ Orient Star vì nó sẽ giữ được vẻ sáng bóng, không sợ bị tét gỉ sau một thời gian dài sử dụng.

Đồng hồ Orient Star chính hãng
Đồng hồ Orient Star chính hãng Nhật Bản tại Xwatch

Dây đeo đồng hồ


Những chiếc đồng hồ Orient Star sử dụng loại dây chính là dây da bê Callfskin có khả năng chống thấm và bền chắc cao và không gây kích ứng da cho người đeo. Ngoài ra, một số dòng sản phẩm được sử dụng loại dây cao cấp của thương hiệu Somes Saddle. Đây là một thương hiệu rất nổi tiếng trong việc sản xuất dây da đồng hồ cho nên những sản phẩm của họ có độ bền, độ dẻo dai rất cao, độ dày của dây lên đến 4mm càng làng tăng thêm sự chắc chắn cho nó.

Về độ bền của đồng hồ Orient Star


Như đã nói ở trên, những chiếc đồng hồ Orient Star được sử dụng những chất liệu rất cao cấp trong thiết kế như thép không gỉ, dây da cao cấp hay mặt kính sapphire chống xước tốt nên độ bền của đồng hồ rất cao. Khả năng chống nước của đồng hồ Orient Star cũng rất tốt, những chiếc đồng hồ cao cấp có khả năng chống nước lên đến 100m, có nghĩa là bạn có thể dùng nó cả khi đi bơi mà không phải lo lắng gì.

Về độ chính xác của đồng hồ


Đồng hồ Orient có độ chính xác rất cao, đấy là đánh giá của những người đã dùng qua dòng sản phẩ của thương hiệu đến từ Nhật Bản này. Với những chiếc đồng hồ Orient automatic, sai số của nó chỉ rơi vào khoảng 10-15 giây, còn với đồng hồ Orient quartz thì sai số của nó chỉ là 0.5 giây một ngày. Với mức sai số như vậy thì có rất ít thương hiệu đồng hồ trên thế giới có thể sánh ngang tầm với nó về độ chính xác.


Để có thể biết rõ hơn các thông tin về dòng sản phẩm Orient Star này, các bạn có thể truy cập vào website donghonamthuysy.com nhé. Chúc các bạn có được chiếc đồng hồ đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét