Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Tìm hiểu về dòng đồng hồ Orient automatic

Nhật Bản vẫn luôn là một đất nước rất nổi tiếng với sự phát triển khoa học kỹ thuật của mình. Những sản phẩm của họ ngoài việc có chất lượng rất cao thì giá cả của chúng cũng khá phải chăng. Và với đồng hồ cũng vậy, những chiếc đồng hồ Orient đến từ Nhật Bản vẫn được mọi người biết đến như những cỗ máy bền bỉ, chắc chắn và có độ chính xác rất cao. Tiêu biểu trong các dòng sản phẩm của Orient chắc phải kể đến Orient Automatic, một dòng sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà còn có rất nhiều điều đặc biệt.


Đồng hồ Orient automatic là những chiếc đồng hồ tự động. Tự động ở đây có nghĩa là nó có thể tự cung cấp năng lượng cho mình mà không cần dùng pin, vì vậy giá của những chiếc đồng hồ automatic thường cao hơn những chiếc đồng hồ pin cùng loại.

Đồng hồ Orient Automatic
Siêu phẩm đồng hồ Orient Automatic


Đồng hồ Orient Automatic có 2 loại phổ biến hiện nay đó chính là dòng Handwinding và dòng Automatic.

Với dòng Handwinding thì các bạn cần phải dùng tay để nạp năng lượng cho đồng hồ mỗi khi nó hết bằng cách xoay hệ thống cót để tạo ra năng lượng. Với mỗi lần nạp cót như thế thì đồng hồ có thể chạy ổn định được tầm 2-3 ngày tùy loại.

Sẽ đỡ rắc rối hơn nếu bạn sử dụng dòng sản phẩm automatic bởi vì chúng có thẻ nạp cót tự động nhờ những chuyển động của cổ tay người đeo mà không cần phải vặn cót nữa. Đây là một dòng sản phẩm khá tuyệt vời đúng không?

Tuy nhiên, với đồng hồ Orient chạy máy cơ automatic thì nó có một nhược điểm là độ chính xác của nó không bằng những chiếc đồng hồ chạy máy pin cùng loại của hãng này. Điều này cũng dễ hiểu vì bất cứ sản phẩm đồng hồ máy cơ nào cũng đều xảy ra tình trạng này.


Trên đây là một số thông tin cơ bản về dòng sản phẩm đồng hồ Orient Automatic của Nhật Bản mà các bạn có thể tham khảo. Nếu muốn biết thêm các thông tin chi tiết cũng như xem qua các mẫu sản phẩm này, các bạn có thể đến với các cửa hàng của Xwatch trên toàn quốc nhé. Chúc các bạn có được chiếc đồng hồ như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét